Miyerkules, Marso 2, 2011

Ang Pag-aaral Ko sa ALS feb 18-feb 21

               Araw ng sabado pumunta ako sa ALS mga 7:30 ng umaga laking gulat namin ng umabot si sir.Ambet dahil hindi  pa kami nakapaglinis ng aming paaralan .Nag kagalit si sir sa amin tinanggap namin  ang galit ni sir sa amin dahil alam namin kasal anan namin ang lahat  alam din namin ang hindi magtagal ang galit ni sir sa amin.matapos namin linisan ang lahat ang lahat ng kalat sa paligid ng ALS kasabay na rin ang pag kawala ng galit ni sir sa aming lahat.pero sanabi ni sir sa amin kumilos lang daw kami kapag nandito na ang instructional manger.Pag katapos noon ay pinapalinya kami ni sir iyong iba sa amin ay hindi pa marunong umawit ng Asuncion him at A and E jingle.
                Araw ng linggo dito ako sa  aming bahay nag lilinis,naglalaba, nagluluto at sometime nagbabantay ng aming tindahan at saka sa baby ng ate ko.Ang ate ko ay nag trabaho ng dole.Ang aking inaalagaan na baby ay dalawang buwan pa lamang marami akong trabaho na nararanasan  pero masaya ako sa buhay ko ngayon dahil  sa ALS ito ang nagbibigay sa akin ng maraming kasayahan ko kahit hindi ako nakapag-aral sa formal school dahil wala kami sapat na pera para pambayad para sa aking pag-aaral.kahit hindi ang aking magulang ang nagpapaaral sa akin okey lang sa akin iyon  dahil na intidihan ko ang lahat kaya dito nalang ako nag aral  sa ALS sa ngayon prayority ko ang  ALS makapag tapos lang ako.
               Araw ng lunes pumunta ako sa tagum nag shoping kami ng aking kaibigan maraming binili ang kaibigan k para gamit sa kanilang bahay ang pangalan ng kaibigan ko ay sina romelyn at sonny. silang dalawa ay parehong nagtatrabaho ng dole kasama ng ate ko . pag katapos namin doon sa mall pumunta  kami sa eat all you can kumain kami doon  busog na busog ako dahil marami akong nakain na kanin at ibat-ibang  ulam. oras ng 4:30 ng hapon umuwi na kami sa amin marami na rin akong trabaho pero key lang sa akin ang importante ay masaya ako.hangga dito lang ang aking talambuhay maraming salamat sa mag basa nito.

1 komento:

  1. GOOD..... pero dapat gumamit ng tamang baybay ng salita. alalahanin, maraming tao ang makakabasa nito.

    TumugonBurahin